วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

On da V-Day

    วันวาเลนไทน์ วันแห่งความรักวันที่คนที่แอบชอบใครก็อาจจะใช้วันนี้ในการสารภาพรักหรือคู่รักก็จะได้แสดงความรักต่อกันมากยิ่งขึ้น    ส่วนสำหรับผมทำอะไรบ้างในวันวาเลนไทน์ปีนี้




    ปีนี้ผมไม่รู้จะซื้ออะไรให้แฟนจิงๆครับ  เงิน ก็ไม่มี  (ปัญหานี้ละใหญ่มาก 55) เลยตัดสินใจแอบเขียนเขียนบล๊อกเพื่อเซอร์ไพลส์เธอ โดยผมจะคอยแอบถ่ายรูปเธอและแอบเขียนบล๊อกเรื่องราวต่างๆในชีวิตประจำวัน  หลังจากเขียนมาตั้งแต่วันที่ 1  ผมก็ได้ให้เธอได้อ่านในคืนวันที่ 13
     ส่วนวันที่ 14 ตอนเย็นหลังจากแฟนเลิกงานเราก็ไปเดินเที่ยวทานอาหารและดูหนังกัน  (ดู Die Hard 5 วาเลนไทน์ 555 )

     ก่อนดูหนังเราก็ไปเลือกซื้อของขวัญกันครับซึ่งความจริงก็ตกลงกันมาแล้วว่าจะซื้ออะไรและของขวัญชิ้นนั้นก็เป็นเธอที่ซื้อให้ผม 

เจ้าฮะเก๋าของขวัญของผม เข้ากับหน้าคนรับมั้ยเนี่ย 555
     นี่ก็เป็นเรื่องราวสั้นๆของผมกับแฟนในวันวาเลนไลน์นี้ครับ สั้นๆง่ายๆได้ใจความ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น